Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Trường Cao đẳng dược ở Hà Nội

Thành phố Hà Nội cho đến thời điểm hiện tại có rất nhiều trường cao đẳng đào tạo chuyên ngành Dược, điều này cũng làm khó khăn cho các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh trong việc chọn trường để theo học.

 

Trong các trường Cao đẳng Dược trên địa bàn Hà Nội có một số trường có chất lượng đào tốt, uy tín, nổi bật là Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Trường có  cơ sở đào tạo tại 236, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cao đẳng Dược Hà Nội là trường ngoài công lập, từ năm 2017 trường trực thuộc Bộ Lao động Thương binh Xã hội, bộ cho phép đào tạo hệ Cao đẳng chính quy. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, với hơn 90% giáo viên có trình độ trên đại học. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường khang trang (hệ thống giảng đường khanh trang được trang bị đầy đủ các phương tiện dạy học: máy chiếu, mic, loa… với hơn 200 chỗ ngồi, phòng học thực hành với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hóa chất đầy đủ, thư viện nhà trường với đầy đủ các tài liệu liên quan tới chuyên ngành, …) đảm bảo chất lượng dạy và học cho sinh viên. Nhà trường có ký túc xá khang trang, sạch sẽ phục vụ cho các sinh viên ở xa, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhà trường được cho phép đào tạo các ngành Dược, Điều dưỡng. Chuyên ngành Dược có mã ngành: C90017. Nhà trường tổ chức xét tuyển học bạ và xét theo điểm sàn cao đẳng của Bộ GD – ĐT. Sinh viên khi tham gia học tập chuyên ngành Dược không những được học các bài giảng lý thuyết trên giảng đường, các em còn được học các tiết thực hành. Ngoài ra nhà trường còn tổ chức cho các sinh viên đi thăm quan các cơ sở sản xuất và chế biến thuốc, dược liệu, thăm quan các nông trường nuôi cấy cây thuốc. Khi sinh viên đã có được một nền tảng kiến thức vững chắc nhà trường sẽ tổ chức cho các em đi thực tập, nhà trường có hệ thống liên kết với các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như Bệnh viện E, Bệnh viện 108…. Nhằm giúp các em có thể thực hành trực tiếp trong môi trường làm việc có tổ chức để hoàn thiện các kỹ năng của mình, khi các em ra trường sẽ không còn bỡ ngỡ với công việc của mình, dễ dàng tìm được công việc mong muốn.

Một ngôi trường với đầy đủ mọi nhân tố giúp bạn sinh viên có thể học hỏi và phát triển. Khi các bạn quyết định học tại trường mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

+ Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược: Tầng 3, Nhà B, số 236, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

+ ĐT: 01662637772(Cô Hằng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét